Danh sách tin

Dịch vụ đăng tin quảng cáo tuyển sinh tại sàn giao dịch tuyển sinh ketnoigiaoduc.vn

Ketnoigiaoduc.vn được sở hữu bởi Công ty Giáo dục và Phát triển Việt Nam (GIFAVI) là một sàn giao dịch điện tử trực tuyến về tuyển sinh đào tạo uy tín, chất lượng. Với nền tảng công nghệ hiện đại và được thiết kế tinh vi, sàn giao dịch tuyển sinh ketnoigiaoduc.vn đang trở thành kênh thông tin tuyển sinh được lựa chọn hàng đầu trong ngành giáo dục đào tạo bởi cung cấp nhiều dịch vụ dành cho nhà tuyển sinh như: quảng cáo tuyển sinh, quảng cáo thương hiệu giáo dục, tìm thí sinh cho khóa học, dịch vụ e-marketing cho tuyển sinh, các mẫu quảng cáo tuyển sinh, công tác tuyển sinh,…. Ketnoigiaoduc.vn thực sự là chiếc cầu kết nối các nhà tuyển sinh/ nhà đào tạo với thí sinh/học viên mang lại hiệu quả tuyển sinh đột phá và tức thời.

Ưu điểm của dịch vụ quảng cáo tuyển sinh trên Sàn giao dịch tuyển sinh Ketnoigiaoduc.vn

Dịch vụ đăng tin tuyển sinh tại Kết nối giáo dục
Dịch vụ đăng tin tuyển sinh tại Kết nối giáo dục

  Rất nhiều nhà tuyển sinh/nhà đào tạo gặp khó khăn trong việc tìm thông tin thí sinh, tìm thí sinh ở đâu, làm thế nào để có thí sinh, … bởi không liên kết được với thí sinh/học viên. Hiểu được điều đó Ketnoigiaoduc đã tạo ra dịch vụ đăng tin quảng cáo tuyển sinh trên Sàn tuyển sinh Ketnoigiaoduc.vn nhằm giúp nhà tuyển sinh/ nhà đào tạo kết nối được với thí sinh/học viên bởi ưu điểm sau: 
- Các khóa học và tin tuyển sinh được đăng tuyển trong mục quảng cáo tuyển sinh với các nội dung được phân loại theo các tiêu chí khoa học toàn diện và chuẩn mực cũng như được chọn hiển thị trực tuyến tại các vị trí nổi bật trên website tạo điều kiện cho  các thí sinh/học viên dễ dàng tìm kiếm trực tuyến trên Internet.

Dịch vụ hướng dẫn đăng tin quảng cáo tuyển sinh trên ketnoigiaoduc.vn

Hiệu quả của dịch vụ quảng cáo tuyển sinh trên Sàn giao dịch tuyển sinh Ketnoigiaoduc.vn
- Các khóa học và tin tuyển sinh được đăng trên mục quảng cáo tuyển sinh của Sàn giao dịch tuyển sinh Ketnoigiaoduc.vn rõ ràng cụ thể giúp cho các thí sinh/học viên dễ dàng tìm kiếm trên Internet
Cam kết về chất lượng dịch vụ quảng cáo tuyển sinh trên Sàn giao dịch tuyển sinh Ketnoigiaoduc.vn

Cam kết về chất lượng dịch vụ quảng cáo tuyển sinh trên Sàn giao dịch tuyển sinh Ketnoigiaoduc.vn
- Thông tin thí sinh liên tục được cập nhật trên Sàn giao dịch tuyển sinh Ketnoigiaoduc.vn nên luôn bảo đảm về  tính chính xác của thông tin thí sinh.
- Công cụ tư vấn tuyển sinh trực tuyến hiệu quả giúp cho quá trình tư vấn về dịch vụ quảng cáo tuyển sinh diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Chương trình khuyến mãi của dịch vụ quảng cáo tuyển sinh trên Sàn giao dịch tuyển sinh Ketnoigiaoduc.vn

  • Combo miễn phí đăng tuyển
  • Tặng mã giảm giá cho dịch vụ đăng tuyển
  • Mini game hàng tuần 

Dịch vụ đăng tin quảng cáo tuyển sinh với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Dịch vụ đăng tin quảng cáo tuyển sinh với nhiều ưu đãi hấp dẫn
Ngoài ra, Sàn giao dịch tuyển sinh Ketnoigiaoduc.vn còn cung cấp các tiện ích khác như cung cấp khóa học và tin tuyển sinh phù hợp, tìm khóa học- tin tuyển sinh trên Internet, mẫu tờ rơi quảng cáo tuyển sinh, mẫu quảng cáo tuyển sinh, quảng cáo banner, quảng cáo tuyển sinh mầm non, tờ rơi quảng cáo tuyển sinh,…

Không phải ngẫu nhiên mà Ketnoigiaoduc.vn vinh hạnh là sàn điện tử được các nhà tuyển sinh/nhà đào tạo tin tưởng lựa chọn đăng tin quảng cáo tuyển sinh mà chính sự chuyên nghiệp, uy tín, hiệu quả đã làm nên đều đó.
Dịch vụ đăng tin quảng cáo tuyển sinh tại sàn giao dịch tuyển sinh ketnoigiaoduc.vn Dịch vụ đăng tin quảng cáo tuyển sinh tại sàn giao dịch tuyển sinh ketnoigiaoduc.vn Reviewed by Unknown on tháng 11 03, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.