Danh sách tin

Tuyển sinh trường xã hội nhân văn TP HCM hệ vừa học vừa làm

Tuyển sinh trường xã hội nhân văn hệ vừa học vừa làm, mang đén những tiện ích gì, quá trình đào tạo ra sao, hay tuyển sinh bổ sung và những thông tin liên quan khác như thế nào? Cùng bài viết này đi tìm hiểu.

Một buổi lễ tốt nghiệp hệ vừa học vừa làm
Một buổi lễ tốt nghiệp hệ vừa học vừa làm
Theo như nhiều nhận định của những người đang lựa chọn môi trường học tập cho tuyển sinh đầu cấp thì hệ vừa học vừa làm được đánh giá là con đường ngắn nhất dành cho những sinh viên vừa muốn trải nghiệm thực tế, tiết kiệm thời gian học tập, mà vẫn mưu sinh được. Đồng thời cũng là con đường “kiếm thêm tấm bằng giắt lưng” nhằm thăng tiến hơn, hoặc nâng cao trình độ chuyên môn, cùng như bằng cấp cho những dân công sở đang đi làm.
Có thể nói trong các biện pháp hướng nghiệp 2018 thì tuyển sinh trường xã hội nhân văn hệ vừa học vừa làm là con đường ngắn nhất mà vẫn hiệu quả
Vậy thực chất nó có những lợi ích gì? Đặc biệt hơn, Đại học Khoa học Xã hội – Nhân Văn đào tạo những ngành gì với hệ học này? Tất cả câu trả lời sẽ tìm thấy trong bài viết dưới đây.

1-    Hệ vừa học vừa làm của trường Đại học xã hội nhân văn TP HCM

Trường đại học nhân văn TP HCM đứng đầu về đào tạo hệ vừa học vừa làm
Trường đại học nhân văn TP HCM đứng đầu về đào tạo hệ vừa học vừa làm
Sẽ không quá khi nói tuyển sinh trường xã hội nhân văn TP HCM hệ vừa học vừa làm gần như đứng đầu trong bảng xếp hạng của khu vực phía nam. Bởi xét chung về bằng cấp bạn nhận được của hệ này là tương đương với bằng đại học chính quy. Điều này đã làm nên uy tín cho hệ học này của trường. Nên hàng năm khá động lượng thí sinh chọn trường vào nghành học này. Những đối tượng đó chủ yếu là:
-       Những thí sinh có mong muốn học đại học nhưng chưa đủ điều kiện, và thời gian theo học, nên kết hợp mưu sinh cùng học tập. Đối tượng này còn có thể tham khảo thêm hình thức tuyển sinh cao đẳng nghề.
Những thí sinh muốn trải nghiệm thực tế “học đi đôi với hành” nên lựa chọn phương án tác động kép: vừa học vừa làm.
-       Tuyển sinh trường xã hội nhân văn hệ vừa học vừa làm còn dành cho đối tượng người đã đi làm mong muốn được nâng bằng, thuận tiện cho quá trình thăng tiến, hay thuận lợi cho tuyển sinh thạc sĩ sau này.
-       Hệ vừa học vừa làm cũng dành cho dân công sở nâng cao kiến thức chuyên môn
-       Dành cho cả sinh viên, người đi làm muốn học thêm 1 ngành khác so với nghành học, và công việc mình đang đảm nhận, nhằm tìm kiếm cơ hội mới.
Để phù hợp với nguyện vọng trên của người đi học, trong tuyển sinh trường xã hội nhân văn hệ vừa học vừa làm cũng đăng tuyển kèm thông báo giờ học. Dễ nhận thấy điểm thuận lợi của hệ này là việc bạn không bị ảnh hưởng giờ hành chính vào việc học này. Giờ học sẽ được sắp xếp vào các buổi tối, hay cuối tuần, thời điểm bạn rảnh rỗi, khác hẳn khi tuyển sinh đầu cấp phổ thông , bạn được tận dụng thời gian rảnh cho việc học.
Tuy nhiên mỗi đối tượng, lại có hoàn cành, mục tiêu tìm khóa học ngắn hạn khác nhau nên lựa chọn nghành học khác nhau. Cùng xem 1 số điều kiện tuyển sinh của 1 số nghành cho việc tuyển sinh trường xã hội nhân văn TP HCM hệ vừa học vừa làm để bạn tự soi chiếu và quyết định.

2-Điều kiện tuyển sinh trường xã hội nhân văn TP HCM hệ vừa học vừa làm

Tuyển sinh hệ vừa học vừa làm của trường Đại học khoa học xã hội nhân văn
Tuyển sinh hệ vừa học vừa làm của trường Đại học khoa học xã hội nhân văn
Khi đã quyết định được hệ học cũng như địa điểm theo học rồi, phù hợp với bản thân rồi, tư vấn tuyển sinh online cho biết việc tiếp theo bạn cần quan tâm là hình thức thi tuyển của từng khối nghành ra sao?
Hiện tại tính đến 2017 vừa rồi, tuyển sinh trường xã hội nhân văn TP Hồ Chí Minh chia ra ba nhóm môn chính:
(1)    Tổ hợp khối C bao gồm 3 môn: Văn, sử, địa dành cho những ai muốn thi vào nghành: Tâm lý học, xã hội học, ngữ văn, báo chí, lưu trữ và quản trị văn phòng.
(2)    Tổ hợp khối: Văn- Sử- Anh nếu bạn chọn nghành: Báo chí, Ngôn ngữ Anh,lưu trữ và quản trị văn phòng, tâm lý học, xã hội học.
(3)     Tổ hợp khối gồm: Văn-Toán-Tiếng Trung, hoặc Văn-sử-Tiếng Trung nếu thi vào nghành ngôn ngữ Trung Quốc.
Trong đó khi bạn tuyển sinh trường xã hội nhân văn hệ vừa học vừa làm cần lưu ý đến các hình thức xét tuyển như sau:
• Đối với ngành thuộc về ngoại ngữ như: ngôn ngữ Anh, ngôn ngữ Trung Quốc
Nói chung vẫn giữ nguyên 2 hình thức thi tuyển: xét tuyển và thi đánh giá năng lực để tìm thí sinh cho khóa học.
Về xét tuyển khi tuyển sinh trường xã hội nhân văn hệ vừa học vừa làm, yêu cầu thí sinh cần tốt nghiệp THPT hoặc có chứng nhận tốt nghiệp, xét học bạ 3 năm điểm trung bình từ 6.0 trở lên. Riêng môn ngoại ngữ có thể tổ chức kiểm tra riêng.
Đặc biệt khi tuyển sinh trường xã hội nhân văn hệ vừa học vừa làm bạn được miễn thi hai môn: Văn, Toán nếu đáp ứng được 1 trong 2 yêu cầu dưới đây của trường đề ra như:
(1)    Khi bạn đã tốt nghiệp và được cấp bằng của các trường đại học thuộc hệ thống giáo dục quốc dân.
(2)    Bạn có cơ hội học “bổ sung” học “dự bị” thêm hệ vừa học vừa làm nếu đang là sinh viên đại học, hoặc đã trúng tuyển trường đại học thuộc khối D1, Hoặc D4.
Một buổi tư vấn hệ vừa học vừa làm cho thí sinh
Một buổi tư vấn hệ vừa học vừa làm cho thí sinh
 • Đối với các nghành còn lại trừ ngôn ngữ Anh và ngôn ngữ Trung Quốc
Về xét tuyển : yêu cầu giống như trên với ngành ngôn ngữ Anh và Trung. Khi xét sẽ lấy chỉ tiêu theo thứ tự điểm số từ trên xuống dưới. Đặc biệt tuyển thẳng khi bạn đã qua tuyển sinh kinh tế quốc dân là cử nhân của các trường Đại học thuộc hệ thống giáo dục quốc dân.
Ngoài ra tuyển sinh trường xã hội nhân văn TP HCM còn nhiều hệ học khác, cùng nghành nghề, hay khóa học miễn phí khác đang chờ đón các thí sinh trải nghiệm. Liên hệ ngay các kênh sàn tuyển sinh online để biết thêm chi tiết.
Tuyển sinh trường xã hội nhân văn TP HCM hệ vừa học vừa làm Tuyển sinh trường xã hội nhân văn TP HCM  hệ vừa học vừa làm Reviewed by Unknown on tháng 3 12, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.