Danh sách tin

Tra cứu thông tin thí sinh thi đại học - việc quan trọng mà sĩ tử cần phải làm

Tra cứu thông tin thí sinh thi đại học là việc rất quan trọng, cấp thiết với mỗi thí sinh bước vào giai đoạn tuyển sinh. Bởi thi vào đại học là con đường lập thân vào đời của đại đa số mọi người, nên mọi hành vi chuẩn bị trước đó cho nó đều cần sự chu đáo, chính xác đảm bảo cho quá trình thi cử cũng như thông tin thí sinh không có sai sót gì.

Thí sinh kiểm tra lại thông tin cá nhân khi thi đại học
Thí sinh kiểm tra lại thông tin cá nhân khi thi đại học
Nếu so sánh với sinh viên thế hệ cũ những năm về trước, có thể nói thí sinh của xã hôi hiện tai có ưu thế hơn rất nhiều. Họ được tạo mọi điều kiện rộng mở cho sự phát triển, cộng với việc công nghệ thông tin đã trở thành 1 phần tất yếu của cuộc sống nên đã mang lại nhiều tiện ích cho các sĩ tử trước mùa thi. Điển hình có thể kể đến việc thí sinh được hướng nghiệp , được hoạt động trực tuyến cho mọi công tác. Từ kiểm tra thông tin thí sinh, đăng kí tài khoản online, cho đến chủ động tra cứu thông tin thí sinh thi đại học.

1-    Tra cứu thông tin thí sinh thi đại học là gì? Nhằm mục đích gì?

Theo dịch vụ quảng bá tuyển sinh 2017 cũ cũng quảng bá giới thiệu rằng,  Bộ giáo dục đào tạo dành tặng cho tất cả những học sinh chuẩn bị tham gia thi THPT Quốc Gia, chuẩn bị thi cao đẳng, đại học 1 tài khoản trực tuyến trên phần mềm quản lý thi tại địa chỉ http://thisinh.thithptquocgia.edu.vn.

Thí sinh hoàn tất việc chỉnh sửa thông tin cá nhân
Thí sinh hoàn tất việc chỉnh sửa thông tin cá nhân
Đây là 1 ưu ái 1 tiện ích của Bộ Giáo dục đưa ra trong quảng bá đăng tuyển để giải quyết vấn đề hàng năm thí sinh thường phạm phải. Đó là sai sót, nhầm lẫn trong phần điền thông tin. Nên tiện ích lớn nhất của phần mềm này giúp tránh sai sót, để tra cứu thông tin thí sinh thi đại học.
Mỗi thí sinh có một tài khoản riêng sau khi đăng kí, thí sinh dùng nó để đăng nhập vào hệ thống từ đó cho phép bạn thực hiện:
-       Kiểm tra thông tin của thí sinh thi THPT Quốc Gia, tuyển sinh lớp 10, thi cao đẳng, đại học.
-       Kiểm tra thông tin đã điền trên các phiếu đăng kí thi THPT, thi cao đẳng, đại học
-       Kiểm tra thông tin của các trường đại học khác nhau, nhờ tư vấn chọn trường online
-       Báo sai sót về thông tin thi tốt nghiệp, cũng như bằng tốt nghiệp
-       Tra cứu thông tin thí sinh thi đại học, cao đẳng như: số báo danh, phòng thi, địa điểm thi...
-       Tra cứu thông tin thí sinh thi đại học sau quá trình thi: điểm thi, điểm phúc khảo, nguyện vọng...
-       Ngoài ra cho phép thay đổi nguyện vọng chọn trường đăng kí thi sau khi có kết quả tốt nghiệp cấp 3.

2-    Vai trò của việc tra cứu thông tin thí sinh thi đại học

Giám thị kiểm tra lại thông tin thí sinh khi nộp bài
Giám thị kiểm tra lại thông tin thí sinh khi nộp bài
Có thể nói dân tộc ta có truyền thống hiếu học, nên mọi hoạt động đều hướng tới khuyến học cho các em. Theo thông lệ cứ mùa chuyển cấp hết cấp 3, mọi học sinh coi việc tuyển sinh trung cấp, cao đẳng và nhất là thi lên đại học là con đường lập thân mặc định. Vì thế các em dồn hết tâm sức để đạt kết quả tốt nhất cho kì thi tuyển này.
Việc thi cử quan trọng là thế, ấy vậy mà hàng năm có biết bao nhiêu em phải ra về khi chưa kịp “đương đầu” chỉ vì lý do lãng xẹt là thiếu thông tin, sai thông tin trong hồ sơ thi. Vậy nên công tác tra cứu thông tin thí sinh thi đại học là rất cần thiết.
Tra cứu thông tin này bao gồm: kiểm tra xác thực lại tất cả thông tin của cá nhân mình: họ tến, ngày tháng năm sinh, quê quán, điểm ưu tiên, chế độ chính sách điểm cộng...
Cho đến việc tra cứu số báo danh, địa điểm thi, thời gian thi, môn thi, kiểm tra lại mã nghành mã trường thi..
Tra cứu thông tin thí sinh thi đại học còn phục vụ cả quá trình sau thi đại học như tra cứu: điểm thi, danh sách trúng tuyển, điểm phúc khảo nếu có...
Theo tin tức tuyển sinh đại học mới nhất việc tra cứu này khiến bạn hoàn toàn chủ động trong mọi quá trình, từ trước khi thi cử đến sau khi hoàn tất. Có thể nói đây là tiện ích chu đáo cho mọi thí sinh. Nên các sĩ tử hãy nhớ cập nhập ngay nhé.

3-Các mốc thời gian cần lưu ý khi sử dụng tra cứu thông tin thí sinh

Hướng dẫn kiểm tra thông tin thí sinh qua kênh tuyển sinh trực tuyến
Hướng dẫn kiểm tra thông tin thí sinh qua kênh tuyển sinh trực tuyến
Việc tra cứu còn dựa trên tương ứng với các cột mốc thời gian nhất định, nên thí sinh cần nắm vững các khoảng thời gian này để song hành với việc kiểm tra rà soát.
Ngay khi đăng ký thí sinh cần đợi 1 thời gian ngắn để hệ thống chấp nhận yêu cầu và ghi danh bạn đồng thời cấp mật khẩu hoạt động vào email.
Khi tra cứu thông tin thí sinh thi đại học, về việc tra cứu thông tin tư vấn tuyển sinh để đăng ký dự thi, hay báo có sai sót gì cũng phải thực hiện trước mốc ngày 25/04 như năm 2017.
Nếu thí sinh cần theo dõi kết quả thi tốt nghiệp, mình đã có bằng hay chứng nhận tốt nghiệp chưa, hay cần phản hổi sai sót phải thực hiện trước ngày 25/5/ như năm 2017.
Khi tra cứu thông tin thí sinh thi đại học, về giấy báo dự thi, địa điểm thi, số báo danh...đồng thời cần điều chỉnh nguyện vọng cần thực hiện ngay trong khoảng thời gian từ 15/07 – 21/07 theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
 Trên đây là toàn bộ kiến thức về tiện ích thông tin thí sinh 2017cho các học sinh cuối cấp. Còn những thắc mắc hay vấn đề khác liên quan như: khóa học miễn phíđiểm sàn, điểm chuẩn....thi sinh đều có thể liên hệ về các kênh kết nối giáo dục trực tuyến, sàn tuyển sinh online luôn hỗ trợ miễn phí cho bạn.
Phần mềm quản lý thi này không chỉ giúp ích cho thí sinh khi tra cứu thông tin thí sinh thi đại học. Mà nó phát huy cả tác dụng với những trường tuyển sinh, giúp các trường nắm được lượng sinh viên thi vào, lượng học sinh thay đổi nguyện vọng , trên cơ sở đó giải quyết được nạn hồ sơ ảo 1 cách hữu hiệu.
Tra cứu thông tin thí sinh thi đại học - việc quan trọng mà sĩ tử cần phải làm Tra cứu thông tin thí sinh thi đại học - việc quan trọng mà sĩ tử cần phải làm Reviewed by Unknown on tháng 3 14, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.