Danh sách tin

Tuyển sinh kinh tế luật- trường học có chỉ số hạnh phúc khá cao


Tuyển sinh kinh tế luật, nghành học có chỉ số hạnh phúc khá cao, liên tục nhận được nhiều “lời khen có cánh” mỗi mùa tư vấn tuyển sinh. Điều gì thú vị tại đây khiến cho trường được xếp hạng cao?

Trường đại học nào xứng đáng là nơi có chỉ số hạnh phúc cao, thì bạn nên chọn lựa
Trường đại học nào xứng đáng là nơi có chỉ số hạnh phúc cao, thì bạn nên chọn lựa
Thành lập năm 2000, Trường Đại học Kinh tế - Luật vốn là thành viên của Ðại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh. Khi tách ra độc lập về đào tạo chuyên ngành khối luật, kinh tế kinh doanh, kinh tế đối ngoại...Kể từ đó đến nay trường liên tục chiêu sinh và nhận được những “con mưa lời khen”, thậm chí nhiều bạn còn nói vui rằng: tuyển sinh kinh tế luật xứng đáng được vào 1 môi trường học có chỉ số hạnh phúc cao. Vậy cùng xem điều gì tại ngôi trường này mang đến “hạnh phúc” cho các bạn sinh viên:

1-      Tuyển sinh kinh tế luật nơi khởi đầu tốt cho thực hiện hóa ước mơ

Theo thống kê  2016-1017 điểm chuẩn đầu vào cho tuyển sinh kinh tế luật khá cao: ngưỡng từ 20-25,5 điểm. Chỉ số này đã nói lên được qua về sự uy tín khi chọn nghành của trường. Với mức sàn khá cao cho phép chọn lọc tìm kiếm thí sinh ưu tú tiềm năng có trình độ khá giỏi trở lên. Cho thấy ngay nguồn đầu vào đã đạt chất lượng. Những bạn ở tầm thấp hơn có thể chọn con đường phù hợp hơn như thông báo tuyển sinh học nghề, thi cao đẳng...để tránh bỏ lỡ cơ hội.
Trường có mục tiêu chính đào tạo về kinh tế, thương mại, luật. Những nhóm nghành “hot” trong dịch vụ tuyển sinh đều đáp ứng xu thế việc làm trong tương lai. Nên tuyển sinh kinh tế luật được nhận xét là khá “danh giá”. Ngay yếu tố này đã đủ mang lại “hạnh phúc” xen lẫn tự hào cho những ai là sinh viên của trường.
Mang danh là ngôi trường đào tạo chất lượng tốt, trường xứng đáng là khóa học ngắn hạn khởi đầu cho giấc mơ dài của bạn . Chưa kể đi đôi với đó còn có nhiều chế độ miễn giảm học phí  hỗ trợ sinh viên. Nên tuyển sinh kinh tế luật còn là nơi khởi đầu phát triển nhiều kỹ năng cần thiết cho công việc sau này của bạn .
Trường đại học kinh tế luật nơi xứng đáng khởi nguồn cho những ước mơ bay cao
Trường đại học kinh tế luật nơi xứng đáng khởi nguồn cho những ước mơ bay cao
Mặc dù tuổi đời còn non trẻ vì tách ra từ trường ĐHQG nhưng so với các trường đại học khác trong cùng khu vực và cùng khối nghành đào tạo, trường không hề thua kém, mà tận dụng “sức trẻ” để lớn mạnh cả về quy mô cơ sở vật chất, chất lượng, đội ngũ giáo viên...sao cho xứng tầm với danh hiệu “ngôi trường hạnh phúc”
Cũng chính nhờ đặc điểm “non trẻ” đã tạo lợi thế nữa cho trường khi tuyển sinh kinh tế luật
đó là: Thấu hiểu giới trẻ hơn, phát huy mạng công tác sinh hoạt, các câu lạc bộ, hội thảo, ngoại khóa, cùng mọi kỹ năng mềm khác... giúp sinh viên bộc lộ hết khả năng, chủ động hơn, làm chủ hơn, tiến gần hơn đến 1 nền giáo dục khai phóng tân tiến.
Nhờ đó mà sau khi tuyển sinh kinh tế luật, sinh viên đánh giá trường có chỉ số hạnh phúc cao do ra trường có cơ hội  việc làm lương cao hấp dẫn. Chưa kể là trong thông báo tuyển sinh đại học cho biết thí sinh còn có cơ hội làm việc trong các tổ chức hàng đầu quốc tế. Hay ngay trong nước cũng “hợp nhãn” các nhà tuyển dụng lớn như: Hệ thống ngân hàng, Bộ ngoại giao, các tập đoàn lớn...

2-Các yếu tố khác đánh giá tuyển sinh kinh tế luật có chỉ số hạnh phúc cao

Trường đại học kinh tế luật có nhiều yếu tố thu hút thí sinh tuyển sinh
Trường đại học kinh tế luật có nhiều yếu tố thu hút thí sinh tuyển sinh
Theo thống kê tuyển sinh kinh tế luật thậm chí còn vượt mặt cả 1 số trường có tiếng như: Đại học Kinh tế TP HCM, Đại học luật, Ngoại thương xếp hạng cao về sự “hài lòng” của sinh viên khi trải nghiệm học tập. Cụ thể nhờ bởi các nhân tố sau đây:
Riêng chất lượng đào tạo khi tuyển sinh kinh tế luật đã không cần bàn cãi như đã nói bên trên. Xét về cảm giác khi được học tập, sinh hoạt tại trường kinh tế luật TP HCM, nhiều sinh viên đã cho biết: Đây là nơi đáng sống,khác với tuyển sinh lớp 10 là nơi mà bạn có thể thoải mái nằm ngồi bất cứ nơi đâu thuộc khuân viên tòa nhà, bởi sự thoáng mát, sạch sẽ, tiện nghi của các phòng. Ngoài ra tất cả các phòng đáp ứng yêu cầu chuẩn hóa về cơ sở vật chất: Từ phòng học, thư viện, các phòng máy, phòng thực hành, đến các khu sinh hoạt, khuân viên của sinh viên.
Khi thông báo tuyển sinh, tuyển sinh kinh tế luật tức là bạn được  học tập tại 1 nơi mà nghành học hấp dẫn, thú vị lại mang tiềm năng ứng dụng công việc cao. Trừ khối B còn lại tuyển sinh kinh tế luật tuyển sinh mở rộng cho khối a, a1, c, d. Trường còn đa nghành nghề như các khoa chủ lực: luật, kinh tế, quản trị kinh doanh, ngôn ngữ Anh...
Học kinh tế luật bạn không lo thất nghiệp sau khi ra trường
Học kinh tế luật bạn không lo thất nghiệp sau khi ra trường
Một yếu tố khác mang lại “hạnh phúc” cho sinh viên khi tuyển sinh kinh tế luật là bạn không lo lắng thất nghiệp sau khi ra trường. Bởi cơ hội việc làm rất rộng mở, từ các cơ quan nhà nước cho đến công ty, tập đoàn tư nhân, đến các văn phòng, bộ phận pháp lý khác.. Thêm vào đó mức lương cao hấp dẫn tính bằng đô.
Điều này thông tin tư vấn tuyển sinh không hề “nhận định suông” Vì theo báo cáo của Jobstreet Việt Nam, nhóm nghành pháp lý, kinh tế sẽ  xếp ở vị trí thứ 3 thuộc top có thu nhập tốt nhất năm 2015, đặc biệt tương lai nhóm nghành này không hề có dấu hiệu bị “khai tử” mà còn vươn mình mạnh mẽ hơn nữa, được đứng trong top 20 những nghành nghề trở thành xu hướng trong 2020.
Vậy mới kết luận tuyển sinh kinh tế luật là bước vào 1 môi trường đại học danh giá của Việt Nam.

Tuyển sinh kinh tế luật- trường học có chỉ số hạnh phúc khá cao Tuyển sinh kinh tế luật- trường học có chỉ số hạnh phúc khá cao Reviewed by Unknown on tháng 3 12, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.