Danh sách tin

Tuyển sinh đầu cấp Hà Nội cơ bản giữ ổn định công tác tuyển sinh


Tuyển sinh đầu cấp Hà Nội bao gồm: Mầm non, lớp 1, lớp 6, lớp 10 hay đầu cấp cao đẳng, Đại học... còn vài tháng nữa là diễn ra, nhưng không đợi “nước đến chân mới nhảy” các bậc phụ huynh cùng con em cần quan tâm ngay đến công tác tuyển sinh để xem có biến động gì mới còn chỉnh sửa cho phù hợp.
Tuyển sinh đầu cấp hà Nội có nhiều điểm mới trong 2018
Tuyển sinh đầu cấp hà Nội có nhiều điểm mới trong 2018

1-    Tuyển sinh đầu cấp Hà Nội từ bậc mầm non đến THPT

Những vấn đề luôn được lo lắng hàng năm khi tuyển sinh đầu cấp Hà Nội những bậc học này là: trái tuyến, quá tải, chỉ tiêu, công lập, dân lập, khóa học ưu đãi giảm giá...
Xét về phương án tuyển sinh đầu cấp Hà Nội cho những bậc học này nhìn chung về phương án tuyển sinh của các trường so với những năm trước không có biến động.
Tuy nhiên có điểm mới trong tuyển sinh đầu cấp phổ thông là: theo Sở GD&ĐT Hà Nội, tránh quá tải như hàng năm, 2018-2019 Sở quyết định áp dụng 2 phương án tuyển sinh: trực tiếp và tuyển sinh trực tuyến. Trong đó Sở cũng nhấn mạnh: khuyến khích hình thức tiện lợi thứ 2. Nhất là dành cho hệ mầm non đến lớp 6.
Để thực hiện được công tác này Sở đã chỉ đạo các trường tuyển sinh đầu cấp Hà Nội phối hợp điều chỉnh, bổ sung mọi thông tin trên các trang trực tuyến, đồng thời nhằm giới thiệu khóa học đến các học sinh thuận tiện cho công tác chọn trường.
Tuyển sinh đầu cấp Hà Nội cho bậc Tiểu học, cấp 2 nhìn chung không biến động nhiều
Tuyển sinh đầu cấp Hà Nội cho bậc Tiểu học, cấp 2 nhìn chung không biến động nhiều
Riêng đầu cấp THPT, Sở GD&ĐT Hà Nội cũng quy định về chuẩn bị dữ liệu trực tuyến để tuyển sinh. Đặc biệt các trường cấp 3 có khác biệt ở chỗ phải căn cứ trên tình hình trường, cơ sở điều kiện vật chất, đội ngũ cán bộ, mục tiêu hướng tới đào tạo để xây dựng chỉ tiêu hợp lý. Ví dụ như các trường chuyên chuẩn quốc gia như Amtesdan sẽ có cơ chế đào tạo khác các trường cấp 3 thông thường nên tuyển sinh đầu cấp Hà Nội những trường này khác nhau.
Như vậy tư vấn tuyển sinh trực tuyến khuyên phụ huynh cùng con em đang chuẩn bị tuyển sinh đầu cấp Hà Nội cần tìm hiểu thông tin của các trường như: quy mô, chất lượng, cơ sở vật chất, chỉ tiêu cùng tuyến, trái tuyến để lựa chọn đăng kí tuyển sinh.

2-    Tuyển sinh đầu cấp Hà Nội từ bậc cao đẳng, đại học

Bài viết này chúng tôi gói gọn bàn về tuyển sinh đầu cấp Hà Nội cho các hệ học. Bởi mỗi nơi 1 khác, ví dụ như tuyển sinh hải phòng khác tuyển sinh Hà Nội.
Để chọn ngành đại học  các thí sinh liên tục theo dõi phương án tuyển sinh của các trường cao đẳng, đại học. Năm 2018 nói chung mọi thông tin cũng không có biến động thay đổi nhiều so với mọi năm. Về phạm vi tuyển sinh đa phần các trường vẫn xét trên toàn quốc. Phương án tuyển sinh vẫn áp dụng: xét tuyển kết quả thi THPT Quốc Gia, và thi đánh giá năng lực,  riêng chỉ tiêu cụ thể từng nghành, cũng như các chuyên khoa đào tạo lại do từng trường đế ra.
Tuyển sinh đầu cấp Hà Nội ngoài những điểm cũ trong phương án tuyển sinh, thông tin thí sinh còn bổ sung 1 số điểm mới như: Sẽ tăng thêm 105 ngành cho cấp đại học của 23 lĩnh vực so với danh sách các khoa nghành năm 2010.
Tuyển sinh đầu cấp Hà Nội cho cả hệ cao đẳng đại học không có nhiều biến động
Tuyển sinh đầu cấp Hà Nội cho cả hệ cao đẳng đại học không có nhiều biến động
Đồng thời 2018 cũng mở rộng thêm nhiều nghành nghề đáp ứng nhu cầu xu hướng việc làm trong tương lai. Cán cân lao động theo đà phát triển gia nhập khối ASEAN nên mở rộng thêm 1 số nghành có tính chất “thời thượng” như: Dịch vụ làm đẹp, y tế, chăm sóc sức khỏe, an ninh quốc phòng,  khoa học xã hội, hành vi, bảo tồn di sản, quản lý đô thị...
Tuyển sinh đầu cấp Hà Nội 2018 riêng khối sư phạm,theo tư vấn tuyển sinh đang bị nhận định là thiếu hụt dần lượng thí sinh do không còn thức thời nữa. Nên theo xu thế đã xuất hiện thêm 1 số khối nghành mới: Đào tạo tiếng dân tộc Khmer, Jrai, X’đăng...đặc biệt, từ năm 2018, các trường sư phạm tuyển sinh đầu cấp Hà Nội có thêm ngành sư phạm khoa học tự nhiên.
Tuyển sinh đầu cấp Hà Nội 2018 cũng cho biết sẽ mở rộng đối tượng xét tuyển thằng. 70% các trường công bố sử dụng kết quả thi THPT quốc gia, còn lại thi đánh giá năng lực hoặc kết hợp cả 2 hình thức trên.
 Ngoài ra còn các thông tin liên quan đến: thông báo tuyển sinh liên thông hay tuyển sinh trung cấp,... thí sinh liên hệ với kết nối giáo dục để được hỗ trợ tư vấn.
Tuyển sinh đầu cấp Hà Nội cơ bản giữ ổn định công tác tuyển sinh Tuyển sinh đầu cấp Hà Nội cơ bản giữ ổn định công tác tuyển sinh Reviewed by Unknown on tháng 3 16, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.